Nhiều mẫu balo laptop 14 inch không thể bỏ qua

adidas Dots Classic Backpack 8 - Nhiều mẫu balo laptop 14 inch không thể bỏ qua

Balo laptop 14 inch là một trong những loại balo được nhiều người sử dụng để đựng laptop phục vụ cho quá trình học tập hay làm việc. Sản phẩm này không chỉ giúp người dùng dễ dàng bảo quản laptop cá nhân mà hơn hết nó còn giúp bạn mang theo laptop đến mọi dễ dàng. Vậy những mẫu balo laptop 14 inch giá rẻ nào bạn nên sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu balo ưng ý nhất nhé!

Mẫu balo laptop 14 inch Vans Checkerboard

Vans Checkerboard là một trong những mẫu balo nổi tiếng của thương hiệu Vans được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và phù hợp sử dụng cho tất cả mọi người với nhiều độ tuổi. Balo không chỉ phù hợp sử dụng cho nữ mà ngay cả nam giới cũng có thể sử dụng nhờ thiết kế màu sắc caro – trắng đen riêng có của Vans.

vans caro 5 600x600 - Nhiều mẫu balo laptop 14 inch không thể bỏ qua

Balo laptop Vans Checkerboard được thiết kế với ngăn chính cực rộng cho phép bạn đựng mọi đồ đạc kể cả laptop trong đó. Ngăn chính được thiết kế phù hợp với khả năng đựng laptop 14 inch để mang theo và hạn chế tối đa sự va đập ảnh hưởng đến máy. Hơn nữa, túi được được thiết kế thêm các ngăn phụ giúp bạn có thể đựng những vật dụng nhỏ cần thiết để sử dụng.

Vans Checkerboard được làm bằng chất liệu Polyester 600D có độ dày, độ chắc chắn, độ bền cực tốt. Tuy balo được thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang đến sự mới lạ, độc đáo mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Phần quai đeo của chiếc balo này được thiết kế nhỏ, có thể điều chỉnh và đặc biệt phần quai rất mềm giúp bạn không cảm thấy đau khi mang theo đồ nặng. Phần khóa kéo bền, đẹp và rất chắc chắn cho phép kéo mở dễ dàng nhất.

Tham khảo sản phẩm: BALO FJALLRAVEN FOLDSACK NO.1 !

Balo đựng laptop Superdry Japan Outdoor

Bên cạnh mẫu balo Vans Checkerboard, bạn có thể lựa chọn mẫu balo đựng lap Superdry Japan Outdoor cho mình. Kiểu balo này được thiết kế dựa trên phong cách Nhật Bản mang đến tính tiện dụng cho người dùng khi mang vác theo nhiều đồ. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế không quá rườm rà với nhiều chi tiết nên nó luôn được nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm nổi bật này.

Loại balo này được làm bằng chất liệu Polyester 100% nên có khả năng chống nước cực tốt giúp bạn thoải mái sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết kể cả khi trời mưa. Chất liệu này còn có khả năng chống tia UV ảnh hưởng đến độ bền của balo nên nó cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài balo cũng vẫn giữ được độ bền như mới.

superdry japan outdoor3 600x800 - Nhiều mẫu balo laptop 14 inch không thể bỏ qua

Ngăn chính của balo Superdry Japan Outdoor được thiết kế để đựng laptop 14 inch hoặc đựng một số vận dụng khác phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng. Ngăn chính này được thiết kế với nhiều miếng đệm bảo vệ xung quanh giúp bảo vệ chiếc laptop của bạn khỏi những va đập khi mang theo.

Phần quai đeo và phần sau lưng của chiếc balo đều được chèn thêm phần đệm giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng chiếc laptop này. Có lẽ chính nhờ sự nổi trội trong thiết kế nên Superdry Japan Outdoor vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người để phục vụ nhu cầu đựng laptop của mình.

Balo đựng laptop Under Armour Storm Recruit

Under Armour Storm Recruit là một trong những mẫu balo bán chạy nhất hiện nay của hãng Under Amour. Chiếc balo siêu hot này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn mang đến sự nổi bật riêng có cho người dùng.

Balo được thiết kế ngăn chính rộng rãi như các loại balo khắc, được thiết kế đệm chống sốc giúp bạn dễ dàng đựng balo mang theo khi ra ngoài mà không cần lo ngại laptop bị va đậm gây trầy xước hay hỏng. Ngoài ngăn chính, Under Armour Storm Recruit còn được thiết kế thêm 2 ngăn phụ để đựng các vật dụng cần thiết và 2 ngăn phụ hai bên sườn túi để có thể đựng chai nước.

Hơn hết, chiếc balo siêu hot này còn được thiết kế với khả năng chống nước vượt trội nhờ công nghệ UA Storm chống thấm nước giúp bạn giữ cho mọi đồ đạc luôn khô ráo ngay cả dưới điều kiện trời mưa.

Phần quai đeo và lưng balo  được thiết kế đệm êm ái giúp người dùng giảm đau lưng khi mang theo laptop hay đồ dùng khác trên người.

Balo Adidas Originals Dots Classic Backpack

Dòng balo Adidas Originals Dots Classic Backpack là một trong những thương hiệu cực kì nổi tiếng của Adidas. Loại balo này không chỉ được thiết kế với phong cách độc đáo, khác lạ mà hơn hết nó còn phù hợp cho cả nam và nữ trong mọi độ tuổi sử dụng.

adidas Dots Classic Backpack 8 - Nhiều mẫu balo laptop 14 inch không thể bỏ qua

Adidas Originals Dots Classic Backpack được thiết kế với ngăn chính cực lớn và được thiết kế riêng 1 ngăn có thể đựng laptop 14 inch. Ngăn được laptop được thiết kế thêm lớp đệm chống sốc giúp bảo vệ laptop của bạn khỏi va đập khi mang vác theo.

Loại balo đựng laptop 14 inch này được làm bằng chất liệu polyester 100% thiết kế kèm 2 lớp vải có khả năng chống thấm nước và chống bám bụi cực tốt. Hơn nữa phần quai đeo và phần lưng của balo còn được thiết kế lớp đệm giúp người đeo không cảm thấy đau mỏi khi sử dụng. Balo còn được thiết kế lưới điều hòa giúp phần lưng đeo không bị đổ mồ hôi khi dùng.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã chia sẻ cho bạn thông tin về những mẫu balo laptop 14 inch bạn nhất định nên sở hữu. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập vào website: https://balooutlet.com chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn mẫu balo đựng laptop ưng ý nhất.

Xem thêm: Bán túi trống tập gym đa dạng theo nhu cầu

Chat với shop để được tư vấn kỹ hơn : Fanpage BaloOutlet