Mẫu balo Adidas nữ trẻ trung năng động

22089111 485741465127009 4607030389381768974 n - Mẫu balo Adidas nữ trẻ trung năng động

Với các bạn nữ một chiếc balo không chỉ giúp bạn thời trang hơn mà còn giúp bạn đựng được rất nhiều đồ mỗi khi đi ra ngoài. Hiện nay có rất nhiều mẫu balo trên thị trường để các bạn nữ lựa chọn. Tổng hợp những mẫu balo adidas nữ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một chiếc balo siêu đẹp, trẻ trung và năng động cho mình.

Mẫu balo Adidas Originals CW0637 Classic

Mẫu balo nữ đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn chính là Balo Adidas Originals CW0637 Classic. Với kiể u dáng đơn giản, ấn tượng với màu đen chủ đạo và viền trắng lạ mắt nên được nhiều bạn nữ lựa chọn.

Ngăn chứa đồ bên trong balo rộng rải nên bạn có  thể để được rất nhiều đồ. Ngăn phụ bạn có thể để những vật dụng cá nhân của mình. Bên trong ngăn lớn còn có ngăn để laptop có đệm chống xước bảo vệ cho máy tính được tốt hơn. Bạn có thể để được laptop có kích thước lên đến 15 inch.

CW0637 600x600 - Mẫu balo Adidas nữ trẻ trung năng động

Phần quai được làm êm ái, có đệm bảo vệ giúp giảm đau lưng khi mang. Phần khóa được làm chắc chắn từ thương hiệu YKK đảm bảo đồ đên trong được bảo quản tốt, bền.

Trọng lượng của  mẫu balo adidas này khá nhẹ, chất liệu lại làm được hoàn toàn tư polyester giúp chống xước, chống thấm tốt.

Mẫu balo Adidas Mini Classic Backpack

Với thiết kế nhỏ nhắn, cute của Adidas Mini Classic Backpack chắc hẳn các bạn nữ sẽ không thể bỏ qua đúng không nào. Với kích thước nhỏ gọn các bạn nữ có thể dùng mẫu balo này để đi du lịch hoặc đi dạo phố. Rất đẹp, năng động và phong cách.

Với màu đen của balo lại rất dễ phối đồ bạn hoàn toàn không phải lo lắng phải chọn đồ như thế nào để phù hợp. Với một mẫu balo siêu xinh này bạn có thể để những vật nhỏ như ví, gương, lược và son môi của mình khi ra ngoài.

Tham khảo sản phẩm: Adidas Mini Classic Backpack

Mẫu balo Adidas Original Inked Backpack

Với những họa tiết đen trên nền trắng Adidas Original Inked Backpack chắc chắn sẽ thu hút các bạn nữ ngay cái nhìn đầu tiên. Vừa thời trang, năng động và trẻ trung.

22089111 485741465127009 4607030389381768974 n - Mẫu balo Adidas nữ trẻ trung năng động

Chất liệu của balo adidas nữ được làm hoàn toàn polyester giúp chống thấm, chống bụi rất tốt.

Kích thước của sản phẩm khá lớn có thể để được nhiều đồ như sách vở, quần áo,… Ngăn trong chứa đồ rộng rải. Ngăn laptop có đệm bảo vệ và có thể để được laptop có kích thước 15 inch, chống sốc tốt bảo vệ cho máy của bạn. Bên ngăn zip  nhỏ giúp bạn nữ có thể để được những vật nhỏ gọn như ví, chìa khóa, gương, lược, son môi,…

Mẫu balo Adidas Puppy Rota Ora Doggy

Nếu là người yêu thích dòng sản phẩm của Adidas và hâm mộ ca sĩ Rita Ora hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua mẫu balo Adidas Puppy Rota Ora Doggy. Mẫu balo adidas dành cho nữ vô cùng đáng yêu này sẽ giúp bạn trẻ trung và năng động hơn.

Thiết kế nổi bật với nền đen và hình đầu chó đáng yêu đơn giản và trẻ trung. Chất liệu sản phẩm được làm 100% polyester satin. Kích thước của balo khá lớn có thể để được rất nhiều đồ đặc. Bạn có thể để được quần áo khi đi chơi xa khoảng 1, 2 ngày và để sách vở khi đi học.

Ngăn chính của balo khá rộng. Ngăn chứa laptop riêng, chống sốc giúp bạn có thể để máy tính có kích thước 15,6 inch. Khả năng chống xốc giúp máy của bạn được bảo vệ tốt hơn. Ngăn zip và ngăn nhỏ bên hông có thể để được nhiều những vật dụng nhỏ rất tiện lợi.

Mẫu balo Adidas Wonmen Originals Essential

Màu sắc trẻ trung, họa tiết nổi bật của mẫu balo Adidas Wonmen Originals Essential sẽ thu hút các bạn nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kích thước của balo khá lớn có thể để được nhiều đồ hơn mang đến sự tiện lợi cho các bạn nữ khi đi học hay đi chơi.

Mẫu balo được làm 100% từ polyester plain weave, từng đường kim mũi chỉ được may rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Ngăn chính của balo có thể để được nhiều đồ. Ngăn laptop riêng biệt để được máy tính có kích thước lên đến 15.6 inch. Ngăn zip bên ngoài giúp bạn để được nhiều đồ vật nhỏ tiện lợi hơn khi lấy ra.

19555022 1575663325882882 9196154282550320665 n - Mẫu balo Adidas nữ trẻ trung năng động

Quai dây có thể điều chỉnh, phần đeo êm giúp giảm cảm giác đau khi mang. Balo còn được làm thêm quai  xách tiện lợi để treo lên khi không sử dụng.

Hướng dẫn bạn nữ cách chọn balo adidas

Để chọn được một mẫu balo adidas nữ ưng ý bạn lưu lại hướng dẫn sau đây để chọn được một mẫu balo ưng ý nhất.

    • Màu sắc: nên chọn những màu mà yêu thích, phù hợp với mình. Với các bạn nữ thì có rất nhiều rất nhiều màu như đen, vàng, nâu, xanh,… Có những balo có họa tiết đi kèm như da báo, điểm xuyết hoa,…
    • Kiểu dáng: với balo nữ có những kiểu  dáng đơn giản, bụi bặm, nữ tính. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất
    • Giá thành: giá cả phụ thuộc vào kiểu dáng và chất liệu của sản phẩm. Hãy lựa chọn một chiếc balo phù hợp với túi tiền của mình  
  • Cấu tạo: nên chọn những mẫu balo có hai ngăn. Một ngăn để đựng đồ chính, ngăn còn lại để đựng những vật nhỏ

Với những gợi ý của chúng tôi về những mẫu balo adidas nữ hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc balo ưng ý nhất.

Xem thêm: Các loại balo du lịch bán chạy nhất hiện nay

Chat với shop để được tư vấn kỹ hơn : Fanpage BaloOutlet