Các mẫu balo nam rẻ đẹp sẽ “ cháy hàng” tại Balo Outlet

Balo nam rẻ đẹp ở đâu?

Balo nam rẻ đẹp là một đồ dùng không thể thiếu của nam giới và mỗi người nam sở hữu cho mình ít nhất từ 1-2 chiếc balo. Tuy nhiên, có một nghịch lý là đôi khi những mẫu balo mà họ thấy vô cùng tiện lợi cho sinh hoạt và công việc của họ thì giá lại quá cao, còn những chiếc balo không có nhiều tính năng như họ mong muốn thì giá lại thấp. Các tính năng và công dụng không thể thiếu của một chiếc balo là:

  • Là vật dùng để đựng các đồ vật cần thiết của người dùng: Không gian của balo tương đối rộng rãi nên có thể chứa được rất nhiều đồ. Ngoài ra, còn có những mẫu balo chuyên dụng cho những hoạt động thể thao như leo núi, đạp xe hay phục vụ cho hoạt động du lịch.
  • Bảo vệ vật dụng bên trong: Các lớp vải dày và chất liệu làm nên balo sẽ bảo vệ cho những vật bên trong balo không bị rách, sứt mẻ hay bị vỡ…

balo nam phượt giá rẻ

  • Thể hiện cá tính: Chiếc balo sẽ thể hiện cá tính của người sử dụng thông qua hình dạng, kích thước, màu sắc của balo.

Tại Balo Outlet, vấn đề trăn trở đó của bạn sẽ được giải quyết ngay lập tức. Các mẫu balo nam rẻ đẹp luôn luôn là “ best seller” tại Balo Outlet, với mức giá rẻ nhưng chất lượng balo luôn được đánh giá chất lượng cao. Hãy tham khảo qua những mẫu balo nam rẻ đẹp đã – đang và sẽ “ cháy hàng” tại Balo Outlet nhé!

Balo Heymister

Việt Nam có thời tiết thất thường, mới nắng đó mà giờ đã mưa. Vậy phải làm sao khi bao nhiêu giấy tờ, sách vở quan trọng hay những đồ vật cần thiết đối mặt với nguy cơ bị hư hỏng và bị ướt? Heymister là vật dụng mà bạn cần vào những lúc như thế này! Với chất liệu chống thấm nước đặc biệt, balo sẽ bảo vệ những vật dụng của bạn với thời tiết nắng mưa thất thường của Việt Nam. Bề ngoài được thiết kế độc đáo với nắp gập tạo điểm nhấn cho sản phẩm.  Nhìn thì có vẻ nhỏ nhắn so với các mẫu balo khác nhưng không gian bên trong của nó có thể đựng vừa một chiếc laptop của thương hiệu Apple, quai đeo có thể tùy chỉnh thoải mái với người dùng, có tay xách tiện lợi. Ngoài ra, Balo Heymister có 3 màu: trắng, đỏ và đen cho bạn nhiều sự lựa chọn. Mẫu balo nam rẻ đẹp này có giá 380.000đ.

Balo nam rẻ đẹp

Balo Nike Elemental BA5381

Đây cũng là một mẫu balo có khả năng chống nước tốt giống Heymister đến từ thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Nike. Với thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động phù hợp cho nhiều đối tượng như học sinh sinh viên cho đến nhân viên văn phòng và các hoạt động từ đi học cho đến đi làm, chơi thể thao. Đặc biệt, Balo Nike Elemental BA5381 có ngăn riêng để laptop 15.6 inch. Các ngăn khác có thể đựng những vật cần thiết và quan trọng khác. Quai đeo được thiết kế dạng bản to, êm và dễ dàng thay đổi độ dài tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Balo Nile Elemental BA5381 được bán với giá siêu dễ chịu tại Balo Outlet là 350.000đ.

Tham khảo sản phẩm: Balo Nike Elemental BA5381

Adidas Originals EQT Classic Backpack DH2675

Mẫu balo của Adidas này phù hợp sử dụng mang đi làm hoặc đi công tác vì không gian ngăn chứa rộng rãi có thể đựng được nhiều vật dụng cần thiết. Balo DH2675 được thiết kế 1 ngăn lớn ở giữa có thể đựng laptop, quần áo,… Ngăn phía trước và túi 2 bên hông cho bạn có thể mang theo bình nước uống,… Quai mang được làm từ chất liệu mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng và bạn có thể điều chỉnh độ vai của 2 quai mang của balo cho phù hợp với bản thân. Chỉ với 320.000đ là bạn đã có ngay chiếc balo cá tính của Adidas.

Balo Superdry Japan Outdoor

Một mẫu balo nam rẻ đẹp đến từ “ xứ sở hoa anh đào” Nhật Bản – một sản phẩ, balo nổi bật của thương hiệu Superdry nổi tiếng. Đây là mẫu balo thuộc kiểu balo nón chụp khá mới lạ đối với các bạn trẻ. Bề ngoài được thiết kế khá đơn với một ngăn lớn và ngăn nhỏ phía ngoài giúp bạn có thể để được nhiều vật dụng như laptop 14 inch. Đặc biệt, chất liệu Polyester 100% có khả năng chống nước tuyệt đối, bảo vệ các đồ vật bên trong balo trong những ngày mưa bão. Balo của Superdry có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, đen, xanh dương và xám… mang đến nhiều sự lựa chọn. Gía của mẫu balo này “ mềm” hơn những mẫu balo nam rẻ đẹp khác chỉ với 250.000đ.

Balo nam rẻ đẹp

Balo Adidas

Adidas dường như sở hữu rất nhiều mẫu balo cá tính dành cho nam. Mẫu balo này có màu sắc khá sáng thích hợp cho những anh chàng năng động, có phong cách độc đáo. Chất liệu Tapulin của balo giúp họa tiết in trên balo rõ nét, ngăn đựng laptop được lót một lớp đệm mỏng hạn chế va chạm đến laptop. Ngăn đựng phía cho bạn để vật dụng có kích thước nhỏ vừa phải như túi tiền, điện thoại… Quai đeo êm ái, dễ chịu.

Trên đây là những mẫu balo nam rẻ đẹp đang “ hot” và nhất định sẽ “ cháy hàng” tại Balo Outlet. Hãy truy cập ngay vào website hoặc ghé trực tiếp cơ sở của Balo Outlet để “ tậu” ngay cho mình một em balo nhé!

Xem thêm: 10001 mẫu balo nam đẹp 2018

Chat với shop để được tư vấn kỹ hơn : Fanpage BaloOutlet