Tìm hiểu các loại balo The North Face hot nhất thị trường

19059858 440455236322299 1456573919295606726 n - Tìm hiểu các loại balo The North Face hot nhất thị trường

Sử dụng các loại balo The North Face  là một trong những xu hướng thời trang balo hàng đầu hiện nay. Là nhãn hàng thương hiệu hàng đầu trong thời trang thể thao, The North Face cho ra đời ngày càng nhiều các thiết kế hấp dẫn. Đặc biệt gần đây, The North Face đặc biệt chú ý đầu tư các mẫu thiết kế với màu chủ đạo là màu đen. Sức hút của các sản phẩm này ngày càng lớn trên thị trường.

Điểm chung của các loại balo The North Face hot nhất

Lấy cảm hứng chủ đạo là màu đen, đầy phong cách và cuốn hút, các loại balo the North Face mang đến các sản phẩm với nhiều thiết kế khác nhau. Các sản phẩm được phối màu và thiết kế theo nhiều kiểu cách khác nhau. Song, tựu chung lại tất cả các thiết kế đều hướng đến sự trẻ trung, năng động và có phần huyền bí.

19059858 440455236322299 1456573919295606726 n - Tìm hiểu các loại balo The North Face hot nhất thị trường

Chất liệu vải cao cấp là một trong những yếu tố được đầu tư trong các sản phẩm này. Với chất liệu tốt nhất, hạn chế tối đa thấm nước và các tác động gây xước, sản phẩm hứa hẹn sẽ thu hút các tín đồ balo trong tương lai.

Khả năng chứa vật dụng không giới hạn mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất trong sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Các loại balo The North Face được thu hút hàng đầu hiện nay.

Balo The North Face Refractor Duffel Black

Đây là một trong các loại balo The North Face hấp dẫn hiện nay. Thiết kế balo dáng dài chữ nhật, thanh thoát. Màu đen bao phủ toàn bộ balo. Tuy nhiên, một trong những điểm nhấn thu hút của thiết kế này là hệ thống ngăn phụ rất phong phú. Balo sở hữu 2 ngăn phụ được đặt liền kề. Vùng thân mặt trước có màu đen nhạt hơn các vùng khác. Thiết kế này tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt nhất định cho dòng sản phẩm này.

2004151 6000 3 rushcutter pack black copy 1000x1000 600x600 - Tìm hiểu các loại balo The North Face hot nhất thị trường

Quai đeo của mẫu balo The North Face này đặc biệt hơn các thiết kế khác ở tích hợp quai xách ngang trên vùng cạnh balo. Ngoài quai đeo vai sau thông thường như nhiều loại balo, sản phẩm có thêm quai xách tay tiện lợi. Thiết kế quai sách ở mặt bên có khả năng linh hoạt khi mang balo theo bên mình.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho các chuyến đi xa hoặc sử dụng để laptop. Do thiết kế dáng cao, dài, mẫu sản phẩm này được nhiều bạn lựa chọn làm balo laptop. Sử dụng sản phẩm này tại Balooutlet mang đến một phong cách học đường hoàn toàn mới.

Tham khảo sản phẩm: Balo The North Face Refractor Duffel Black

THE NORTH FACE SHUTTLE DAYPACK BACKPACK

Không mang phong cách mới lạ như dòng balo Refractor Duffel Black, sản phẩm balo The North Face Shuttle Daypack Backpack là mẫu thiết kế mang phong cách của balo truyền thống. Tuy nhiên, sự hoàn hảo của thiết kế này nằm ở các khối hình kế hợp thanh thoát. Sự ăn ý trong kết hợp ngăn chính khối vòm với ngăn phụ khối vuông. Với các sản phẩm balo truyền thống, các ngăn phụ thường có khối chữ nhật nhỏ. Song, phá cách trong sản phẩm này là ngăn phụ khối vuông. Thiết kế kiểu này tạo ra nhiều hơn không gian sử dụng cho ngăn phụ.

Hơn thế nữa, thiết kế logo The North Face nổi bật ở góc trái của balo giúp người dùng thể hiện được thương hiệu sản phẩm của mình. Đây cũng là một trong những cách thể hiện dòng balo yêu thích.

Hệ thống quay đeo và tay cầm cũng được thiết kế chắc chắn, đảm bảo. The North Face Shuttle Daypack Backpack là  một trong các loại balo The North Face được săn lùng hàng đầu hiện nay.

BALO THE NORTH FACE SURGE

Đây là sản phẩm có sự khác biệt hoàn toàn do với các thiết kế đen full thông thường. Mẫu balo The North Face này có thiết kế phối trắng mặt trước. Tuy nhiên, phá vỡ sự an toàn trong các thiết kế thông thường, thiết kế này sử dụng 2 hình khối tứ giác với màu trắng để làm ngăn phụ. Tạo hình này phù hợp với những bạn trẻ thích sự độc đáo và mới lạ. Song, khác với nhiều các loại balo The North Face khác, khóa của sản phẩm này thiết kế màu đỏ. Sự phá cách trong sử dụng màu đối lập khiến sản phẩm thêm phần hấp dẫn hơn các thiết kế khác.

19030707 439641326403690 4084648216456370405 n - Tìm hiểu các loại balo The North Face hot nhất thị trường

Thiết kế logo trong sản phẩm này được đặt ở vùng góc trên ngăn phụ nhỏ.Thay đổi so với các thiết kế thông thường là ở đằng trước. Sự khác biệt này cũng phần nào khẳng định cá tinh riêng của người dùng. Vùng vải tiếp xúc với lưng thiết kế thông thoáng, thoải mái, tạo cảm giác êm, dễ chịu.

THE NORTH FACE SURGE II TRANSIT

Thuộc dòng sản phẩm balo THE NORTH FACE SURGE, thiết kế này có sự phá cách trong phối màu đỏ cùng đen ở mặt trước. Balo sở hữu nhiều ngăn lớn rộng, đáp ứng khả yêu cầu chứa đồ của người dùng. Ngoài ra, sự xuất hiện của logo màu trắng trên nền đỏ và kết hợp thiết kế viền đen cũng rất thú vị. Các loại balo The North Face hầu như đang chuyển dần sang kiểu thiết này.

Sự khác biệt của sản phẩm này ở quai ôm tiện lợi. Quai là dây vải được thiết kế ở hai bên để ôm gọn đồ khi balo đã được chuẩn bị đầy đủ. Đây vừa là biện pháp bảo vệ an toàn, vừa giúp đồ dùng trong balo không bị xô lệch.

Ngoài những thiết kế trên còn rất nhiều các loại balo The North Face hấp dẫn mới nhất tại Balooutlet. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành hấp dẫn nhất tại Balooutlet

Xem thêm: Balo caro vans và những điều cần biết

Chat với shop để được tư vấn kỹ hơn : Fanpage BaloOutlet