Thích thú với những mẫu balo nam đẹp nhất năm 2019

Những mẫu balo nam đẹp nhất năm 2019 là những mẫu nào?

Balo là vật dụng yêu thích nhất trong những năm gần đây của phái nam, đặc biệt là các mẫu balo nam đẹp.  Với những tính năng nổi bật và công dụng tuyệt vời, balo được họ sử dụng khi đi học, đi làm hay trong các chuyến du lịch. Nắm bắt xu hướng này, Balo Oulet luôn luôn cập nhật những mẫu balo nam đẹp nhất năm 2019 mang đến cho những chàng trai, những quý ông nhiều mẫu balo nam phù hợp công việc của họ.

Công dụng của balo

Balo nam đẹp được cho là tiện lợi hơn những mẫu túi như túi đeo chéo. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tham khảo một số công dụng tuyệt vời của balo dưới đây và lý do bạn nên sở hữu một chiếc balo nhé!

  • Không gian balo rộng rãi

Balo giống như “ túi thần kì” của Đôraemon có thể chứa được nhiều đồ vật. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn nhồi nhét quá nhiều thứ vào balo của mình nhé.

mẫu balo nam đẹp nhất năm 2019

 

  • Dùng được với những mục đích khác nhau

 

Đối với một chiếc balo thì đi học, đi chơi hay đi du lịch xa đều không phải là chuyện gì to lớn. Nó cho phép bạn những vật nặng cần thiết khi đi du lịch khiến bạn an tâm.

 

  • Bảo vệ đồ dùng, vật dụng

 

Các loại balo thường được may rất nhiều lớp sẽ giảm sốc và nâng đỡ cho các vật dụng, thiết bị khi có va chạm xảy ra. Ngoài ra, balo còn ngăn bụi bẩn cho các đồ vật đựng bên trong nó.

Tham khảo sản phẩm: Balo Heymister

Tại Balo Outlet, các mẫu balo nam đẹp đều có tất cả những tính năng và công dụng như trên. Dưới đây là một số mẫu balo nam đẹp nhất năm 2019 đang được bày bán tại Balo Outlet mà bạn nên tham khảo qua:

Một số mẫu balo nam đẹp để mọi người tham khảo

Balo Adidas ZNE Sideline

Đây là mẫu balo “hot” năm 2019 của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Adidas. Balo màu đen với thiết kế 3 sọc tạo điểm nhấn nổi bật cùng với kiểu dáng độc lạ sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Không gian balo rộng rãi, có thể đựng vừa máy tính 15.6 inch và đặc biệt, đây sẽ là một “ trợ thủ” không thể thiếu của những nhà thiết kế vì nó có thể đựng vừa bản vẽ A3 – vô cùng tiện lợi khi họ phải đi công tác hoặc di chuyển giữa các nơi. Thêm nữa, mặt sau của balo còn có những miếng đệm giúp giảm bớt trọng lượng trên lưng của bạn và đai thắt ngang bụng giúp ổn định balo khi bạn leo núi hoặc đạp xe đạp. Mẫu balo nam này hiện được bán với giá 489.000đ tại Balo Outlet.

Balo The North Face Refractor Duffel Black

Là một sản phẩm đến từ The North Face và là một trong số những mẫu balo nam đẹp nhất năm 2019 được sử dụng nhiều nhất. Thiết kế vừa có tay xách vừa có quai mang như balo vô cùng tiện lợi, nhiều ngăn để đồ cho bạn có thể để được nhiều vật dụng khi đi công tác hay du lịch. Đặc biệt, bên trong balo được thiết kế như một chiếc vali vô cùng rộng rãi, bạn có thể để laptop 15 inch, quần áo…

Balo nam đẹp

Ngoài ra, balo được làm từ chất liệu là 840D Nylon, 600D Polyester và 1000D Polyester giúp người mang cảm thấy thoải mái và làm tăng khả năng chống thấm nước cho balo. Nhìn chung, nếu bạn là người hay đi công tác hoặc thường xuyên đi du lịch thì không nên bỏ lỡ mẫu balo này của The North Face. Hiện giá bán của nó là 890.000đ.

Balo MU CY5583

Đây là mẫu balo sẽ khiến các chàng trai thích thú, đặc biệt là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Qủy Đỏ – Manchester United. Mẫu balo nam đẹp nhất 2019 này cũng là một sản phẩm của Adidas. Balo được thiết kế với bề ngoài đơn giản với logo của Manchester United được in phía ngoài màu đỏ nổi bật, tuy nhiên, không gian bên trong lại vô cùng rộng rãi tiện nghi có thể chứa một chiếc laptop 15 inch. Balo được làm từ Polyester có độ bền cao thích hợp cho những bạn trẻ đi học hoặc chơi thể thao. Hãy thể hiện tình yêu của một người hâm mộ Qủy Đỏ qua chiếc balo siêu “xịn” nhưng giá lại siêu bèo – chỉ 300.000đ tại Balo Outlet.

Balo Vans Checkerboard

Lại là một mẫu balo siêu cá tính đến từ một thương hiệu nổi tiếng thế giới – Vans. Nếu bạn là một tín đồ “ cuồng” những mẫu giày siêu “ chất” của Vans thì bạn không thể nào bỏ qua mẫu balo Vans Checkerboard này được. Balo được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho cả nam và nữ mang đi học hoặc trong những buổi tụ tập bạn bè. Thiết kế sọc caro trắng – đen thời thượng tạo điểm nhấn cho người dùng.

Balo nam đẹp

Tuy bề ngoài nhỏ nhưng bên trong lại rộng rãi, bạn có thể đựng các vật dụng học tập hay vật dụng cá nhân. Ngoài ra, phía trước balo còn có ngăn kéo nhỏ để bạn đựng những vật linh tinh như với nữ là đồ trang điểm,.. với nam là ví tiền, chìa khóa… Chất liệu Polyester 600D làm giảm tác động của va chạm lên các vật đựng bên trong balo, độ bền cao. Ngoài ra quai đeo được làm từ chất liệu mềm, không tạo cảm giác tỳ nặng lên vai khi mang. Gía bán của chiếc balo siêu xinh này là 450.000đ.

Vẫn còn rất nhiều mẫu balo nam đẹp tại Balo Outlet. Hãy ghé thăm website balooutlet.com  hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để chiêm ngưỡng những mẫu balo nam đẹp nhất 2019 nhé!

Xem thêm: Túi trống trong tập gym, du lịch

Chat với shop để được tư vấn kỹ hơn : Fanpage BaloOutlet