Balo caro vans và những điều cần biết

vans caro 1 - Balo caro vans và những điều cần biết

Balo caro vans là một trong những cực phẩm được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế phong cách là năng động. Sản phẩm mang đến tự tự tin và thoải mái cho người dùng. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc balo caro vans hấp dẫn nhất hiện nay với giá thành ưu đãi chưa từng có.

Thiết kế năng động trẻ trung

Balo caro vans là một trong những mẫu thiết kế ấn tượng hàng đầu hiện nay. Tuy chỉ mới xuất hiện những sản phẩm đã thu hút được sự chú ý của phần lớn giới trẻ. Họa tiết full caro mang lại một hình ảnh hoàn toàn mới.

Họa tiết hấp dẫn

Thiết kế họa tiết caro vừa vặn, chi tiết không quá lớn cũng không quá nhỏ. Hình ảnh thiết kế đều tạo hiệu ứng nghệ thuật cao. Balo caro vans còn là một trong những mẫu thiết kế mang hiệu ứng 3D đậm nét nhất. Hình ảnh caro có khả năng tạo ảo giác với nhiều góc nhìn khác nhau, vô cùng hấp dẫn và lôi quấn..

vans caro 3 600x600 - Balo caro vans và những điều cần biết

Logo Vans được in rõ nét ở mặt trước của balo, tạo nên sự nổi bật trong thương hiệu và tên tuổi sản phẩm.

Ngăn chứa đồ rộng, tinh tế

Balo có 2 ngăn chính. Ngăn lớn có khả năng chứa đa dạng các vật dụng: sách, vở, giấy tờ, tài liệu, thậm chí là laptop cỡ trung. Trong ngăn lớn cũng được trang bị các ngăn nhỏ hỗ trợ để tài liệu và đồ dùng quan trọng. Balo caro vans có ngăn phụ thiết kế độc đáo. Ngăn phụ có khoảng trống vừa, tinh tế. Đặc biệt thiết kế ngăn phụ có nắp, đảm bảo an toàn khi để các đồ dùng nhỏ quan trọng.

Tham khảo sản phẩm: Balo The North Face Refractor Duffel Black

Quai đeo chắc chắn, linh hoạt

Dây đeo chắc chắn được may bền chặt nhiều lớp chỉ. Quai đeo balo đảm bảo đỡ được trọng lượng balo nặng. Quai đeo được may vùng đệm vai êm, bảo vệ vai không bị ê mỏi, khi đeo quá nặng hay quá lâu. Quai đeo còn có khả năng tùy chỉnh độ dài rộng của dây balo. Với chiều cao người sử dụng khác nhau có thể linh hoạt điều chỉnh dây đeo cho phù hợp với khả năng đeo.

vans caro 1 - Balo caro vans và những điều cần biết

Tích hợp cùng quai đeo là móc cầm nhỏ trên phần đầu của balo. Móc cầm tay chắc chắn với cùng lưng balo hỗ trợ xách balo khi không đeo.

Móc cầm cũng được sử dụng hỗ trợ treo trên giá treo hoặc mắc khi cất giữ balo. Sự tiện nghi, thông minh và linh hoạt trong sử dụng này khiến nhiều người bị hấp dẫn ngay lần đầu chiêm ngưỡng balo caro vans.

Chất liệu đảm bảo, phong cách hoàn hảo

Được thiết kế từ Polyester 600D, balo caro vans đảm bảo về độ bền trong thời gian sử dụng. Vải thiết kế dày dặn giúp hạn chế các tiếp xúc gây xước hay xù trong khi sử dụng. Không chỉ vậy, khi tiếp xúc với nước, balo cũng hạn chế được khả năng thấm nước gây ướt, hư hỏng các vật dụng bên trong. Ngoài ra, khi tiếp xúc với các chất gây bẩn như mực hay chất gây màu, cũng có thể dễ dàng làm sạch mà không gây hư hại đến chất lượng vải. Điều này khiến người dùng hoàn toàn yên tâm trong bảo vệ chiếc balo của mình. Balo caro vans luôn tạo cho người sử dụng cảm giác tự tin nhất.

Vẫn là họa tiết caro quen thuộc nhưng được thiết kế tràn trên cả balo, tạo ra một phong cách rất năng động và trẻ trung. Các viền khóa cũng được may rất tinh tế, chất lượng khóa đảm bảo. Chiếc balo caro vans này đảm bảo sẽ tạo ra sức hút lớn với những tín đồ caro trong thời gian tới.

Một chiếc balo cho nhiều mục đích sử dụng.

Balo caro vans là một trong những thiết kế đáp ứng được sự đa dạng trong nhu cầu của người dùng hiện nay. Với các bạn trẻ việc dùng balo đi học là không thể thiếu. Tuy nhiên, nhiều người còn có nhu cầu sử dụng balo cho các chuyến phượt ngắn ngày hay dã ngoại. Bởi vậy, để không phải sắm quá nhiều túi hay balo các loại cho những mục đích riêng, lựa chọn balo caro vans là phù hợp nhất.

vans caro 5 600x600 1 - Balo caro vans và những điều cần biết

Thiết kế khả năng chứa rộng rãi, trọng lượng có thể mang theo lớn, phong cách hoàn hảo. Đây là một sản phẩm ưu tú cho tất các các lựa chọn cả giới trẻ hiện nay.

Không chỉ đáp ứng đa dạng mục đích, balo còn có khả năng đáp ứng về giới tính. Thiết kế caro phù hợp cho cả nam và nữ. Điều này khiến nhiều bạn nữ cá tính không còn lo ngại về việc tìm một chiếc balo thật phong cách cho mình. Hơn nữa, nhiều bạn nữ khác có mong muốn thay đổi phong cách cũng có thể bắt đầu với chiếc balo caro vans này.

Một vài cách phối đồ với balo caro vans

Để mang lại hiệu quả thẩm mỹ và phong cách tốt nhất, bạn nên tìm hiểu một vài cách phối đồ cơ bản với balo caro vans. Bạn có thể sử dụng áo khoác bò cùng phông đơn giản phối cùng quần jean phong cách hoặc tạo kiểu. Chiếc balo caro vans sẽ phù hợp với những phong cách hơi bụi bặm. Nên bạn nên lựa chọn các loại quần áo jean và bò sẽ tạo hiệu ứng thời trang tốt nhất.

Đừng bỏ qua cơ hội thay đổi và khẳng định phong cách với balo caro vans từ Balooutlet. Nhanh tay lựa chọn chiếc balo phù hợp nhất với mình để có được giá thành ưu đãi và chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: 10+ mẫu balo Adidas đen hot nhất

Chat với shop để được tư vấn kỹ hơn : Fanpage BaloOutlet