TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN - TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN - TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN

BaloOutlet là shop chuyên bán lẻ  các mặt hàng về thể thao và thời trang như: Balo – Túi trống,túi đeo chéo, túi bao tử…và các phụ kiện ví/bóp đa dạng. Kinh doanh sỉ và lẻ từ năm 2016, BaloOutlet hiểu được những khó khăn của các bạn và có thể giúp đỡ bạn trong những bước đầu trong quá trình kinh doanh. Khi tham gia cộng đồng Cộng Tác Viên, chúng tôi sẽ đồng hành và giúp bạn làm thế nào để kinh doanh tốt với chỉ phí thấp nhật đạt được hiểu quả cao nhất.

Bạn đang muốn tìm một công việc mà không bị gò bó thời gian, bạn muốn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nhưng bị hạn chế về vốn hoặc loay hoay không tìm được nguồn hàng tốt và ổn định ? Hay đơn giản bạn muốn có thêm một công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập ? Hãy tham gia cộng đồng BaloOutlet để mọi vấn đề đều được giải quyết nhé!

2 - TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN
  • Nguồn hàng ổn định, chất lượng, giá cạnh tranh.
  • Không cần nhiều vốn
  • Không lo lắng về hàng tồn
  • Thoải mái về thời gian
  • Nếu khách hàng cũ của tôi đến trực tiếp của hàng hoặc mua trên website BaloOutlet thì sao ?

Trả lời: BaloOutlet sẽ căn cứ vào số điện thoại của khách hàng để tính đơn hàng cho cộng tác viên. Khi khách hàng cũ của bạn đến mua tại cửa hàng của chúng tôi hoặc mua thông qua website chúng tôi sẽ gửi tin nhắn số tiền bạn nhận được vào SDT khách hàng để bạn có thể chăm sóc khách hàng.

Làm sao để liên hệ với BaloOutlet để trở thành CTV?

3 1 - TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN

Thông tin cần cung cấp bao gồm: Tên KH, số điện thoại, địa chỉ

4 1 - TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN